Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1.999.000. Hotline đặt hàng 0915.485.775

3 Lý Do Vì Sao Bạn Nên Mua Thùng Giữ Lạnh Cao Cấp

3 Lý Do Vì Sao Bạn Nên Mua Thùng Giữ Lạnh Cao Cấp

Đối với những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, các hộ kinh doanh thực phẩm và  nước giải khát thường gặp khó khăn trong việc giữ cho chúng luôn được tươi. Giải pháp đơn giản nhất mà bạn có thể làm ngay chính là đầu tư 1 thùng giữ lạnh chất lượng cao cùng với tính năng thân thiện với người sử dụng. Chưa đủ thuyết phục ư? Hãy đọc tiếp để giúp bạn cải thiện công việc kinh doanh của mình nhé.

1/ Tiết kiệm chi phí 

Tuy đá là 1 mặt hàng không đắt tiền, nhưng đối với các hộ kinh doanh phải sử dụng lượng lớn đá hằng ngày thì quả thật đây là 1 khoản chi phí không hề nhỏ vì đá thường tan rất nhanh. Ngoài ra, bạn còn phải tốn thêm 1 khoản chi phí để mua thùng giữ lạnh, nhưng các thùng giữ lạnh giá rẻ trên thị trường thường kém chất lương và độ bền không cao. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí và thời gian thì việc chọn mua 1 thùng giữ lạnh cao cấp sử dụng trong công việc kinh doanh cũng rất quan trọng. Chỉ cần bạn chịu khó bỏ ra chi phí ban đầu cao hơn một chút, nhưng bù lại thùng giữ lạnh cao cấp sẽ đồng hành với bạn trong 10 – 20 năm tiếp theo. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm thêm chi phí để tập trung vào phát triển công việc kinh doanh của mình.

Dòng thùng giữ lạnh Xtreme với nhiều loại dung tích lớn cùng với khả năng giữ lạnh lên đến 5 ngày, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các hộ kinh doanh thực phẩm tươi sống.

2/ Địa điểm bán hàng không còn là vấn đề

Đối với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hay buôn bán tại các hội chợ, việc mang vác chiếc tủ lạnh, tủ cấp đông di chuyển qua nhiều địa điểm thường rất tốn công và thời gian . Hãy tưởng tượng bạn đã phải tốn rất nhiều thời gian để thiết kế gian hàng nhưng cuối cùng gian hàng lại không đủ diện tích để vừa tủ lạnh, hoặc bạn phải mang vác chiếc tủ lạnh cồng kềnh di chuyển qua các địa điểm khác nhau. Quả thật rất bất tiện cho việc di chuyển và tốn thời gian phải không nào?

Với các thùng giữ lạnh cao cấp có sử dụng vật liệu nhẹ ,bánh xe và tay nắm chắc chắn, bạn có thể mang công việc kính doanh của mình đến bất kì đâu một cách nhẹ nhàng và thuận tiện nhất.

3/ Đảm bảo về chất lượng

Đã bao nhiêu lần bạn đã mua phải thùng đá kém chất lượng, giữ lạnh chỉ được trong 3 – 4 tiếng và rồi tất cả thực phẩm bạn chuẩn bị bán trong ngày hôm đó không còn tươi mới nữa? Bảo quản thực phẩm và nước giải khát luôn được tươi mát luôn là yếu tố then chốt để phát triển công việc kinh doanh của mình. Vì thế, đầu tư 1 thùng giữ lạnh cao cấp không chỉ giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất, mà nó còn giúp bạn phát triển kinh doanh của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Các thùng giữ lạnh Coleman luôn được thiết kế với phần nắp đậy kín đáo, giúp giảm thiểu sự thoát nhiệt 1 cách tối đa nhất. Nhờ đó thực phẩm sẽ luôn được tươi sống, ngay cả khi hôm đó bạn bận rộn nhất.

Bài sau →
Messenger Zalo