Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1.999.000. Hotline đặt hàng 0915.485.775

Túi ngủ Coleman giúp bạn cảm nhận giấc ngủ ngon khi cắm trại

Túi ngủ Coleman giúp bạn cảm nhận giấc ngủ ngon khi cắm trại

Cắm trại qua đêm không còn là một khái niệm mới đối với giới trẻ hiện nay. Ngày càng có nhiều nhóm bạn trẻ tổ chức các buổi BBQ ngoài trời và tận hưởng bầu trời đêm đầy sao ở những nơi rộng rãi, thoáng đãng. Nhớ mang theo túi ngủ Coleman để có một đêm càng tuyệt vời hơn mà không lo thời tiết, côn trùng, bất kể mùa đông hay mùa hè nha các bạn.

1. Tạo không gian nghỉ ngơi, thư  giãn                     

Túi ngủ Coleman được thiết kế để dùng như một chiếc chăn ấm áp. Do đó, khi sử dụng sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Chính vì vậy, dùng trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại sẽ rất phù hợp. Nó là món đồ không thể thiếu của bạn khi đi xa.

2. Tạo sự thoải mái, dễ chịu khi dùng

Các mẫu túi ngủ Coleman hiện nay đều có thiết kế khá rộng nên khi dùng bạn sẽ không cảm thấy gò bó và bí bách. Chính vì vậy, sản phẩm của Coleman sẽ luôn tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho bạn. Ngoài dòng túi ngủ người lớn có thiết kế phù hợp với kích thước chiều cao của người dùng thì các Coleman còn sản xuất dòng sản phẩm cho trẻ em. Do đó, khi mua bạn cần chú ý đến chiều cao của người dùng để có thể mua được loại túi ngủ đa năng phù hợp.


3. Giữ ấm và giữ nhiệt cơ thể tốt

 Túi ngủ Coleman được làm từ chất liệu vải 210T Polyester bền, nhẹ, chống mưa nhỏ, lớp bông giữ nhiệt tốt, lớp lót bông mịn, mềm mại tạo cảm giác cực kì thoải mái khi ngủ. Thiết kế dành hình dáng con nhộng dành cho 1 người nằm, với khóa sường kéo tiện lợi. Mật độ bông 100g/m2 giữ ấm cho cơ thể và thoải mái khi nén. Mũ trùm đầu tránh sương, gió và côn trùng. Van nén túi xuống thành gói nhỏ có kích thước cực gọn. Do đó, khi dùng túi ngủ Coleman trong điều kiện thời tiết ngoài trời sẽ rất yên tâm. Bạn sẽ không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mình đâu nhé!

Với một túi ngủ siêu tiện lợi và dễ dàng mang đi như thế này thì các bạn còn không ghé ngay shop đặt hàng là có thể sở hữu được chúng. Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ 0915 485 775 để được tư vấn và hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →
Messenger Zalo