Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 1.999.000. Hotline đặt hàng 0915.485.775

Những điều thú vị về lều Coleman

Những điều thú vị về lều Coleman

Nghành du lịch Việt Nam hiện nay đang tăng cao, cũng chính vì thế các nhà nghỉ hay khách sạn thường có tình trạng hết phòng, đồng thời đó giá phòng là một trong những trở ngại khiến nhiều người đắn đo trong việc có nên đi du lịch hay không. Tại sao bạn không chọn cách du lịch không khách sạn bằng những chiếc lều Coleman để khám phá thiên nhiên tươi đẹp xung quanh nhỉ? 

Hãy cùng Coleman Việt Nam tìm hiểu về những điều thú vị của lều Coleman nào!

Dễ dàng tháo lắp và di chuyển

Lều Coleman với chất liệu Polyester, khung làm bằng sợi thủy tinh và nhựa, có cọc đi kèm. Vì thế giúp bạn dễ dàng trong tháo, lắp nhanh chóng. Đây được xem là một trong những vai trò quan trọng của lều Coleman khi được nhắc tới. Sau một ngày vui chơi khám phá bạn có thể dựng lều bất cứ ở đâu là đã có thể thỏa sức thả hồn vào bầu trời với muôn ngàn vì sao trong những cánh rừng hoang sơ hay những bờ biển đầy cát trắng.

Yên tĩnh, riêng tư cho những người  sử dụng

Lều Coleman hiện nay có nhiều loại khác nhau với nhiều kích cỡ dành cho 2 người, 3 người, 4 người thậm chí đến 8 người …Tùy theo số lượng bạn đi mà chọn kích cỡ lều sao cho thích hơp nhất.

Tránh được mưa , gió, bụi bẩn

Sử dụng lều sẽ giúp bạn tránh được mưa, gió, bụi bẩn tác động vào bên trong. Với hệ thống WeatherTec™ của Coleman kết hợp 4 tính năng quan trọng. Về kết cấu giúp giữ cho lều luôn khô ráo, đường chỉ may được băng, dán hoàn toàn, chống ngấm nước, tránh tiếp xúc với môi trường tự nhiên bên ngoài. Vải polyester được phủ lớp chống thấm nước, đường chỉ may, khóa kéo, cấu trúc khung xương lều chịu được gió mạnh, tại cửa sổ và cửa lều giúp ngăn côn trùng xâm nhập trong khi vẫn giữ lều được thoáng khí… Tuy nhiên, khi những tác nhân này có nguy cơ mạnh lên, bạn nên tìm chỗ thích hợp để cắm lều hoặc cuốn lại lều nhé!

Nhìn chung, những chiếc lều Coleman có rất nhiều thú vị, nhiều hơn so với những gì mà các bạn vẫn thường nghĩ. Những chiếc lều Coleman chính là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho những cuộc hành trình khám phá. Đây là phương án không chỉ đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho chính bạn mà các thành viên trong gia đình cũng nên được đặt lên hàng đầu

Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ 0915 485 775 để được tư vấn và hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →
Messenger Zalo